NEWS & UPDATE

ตื่นตัว แต่ต้องไม่ตื่นตระหนก กับ COVID-19 ระลอกใหม่
14/01/2564
ความตื่นตระหนกกลายเป็นปัจจัยล่าสุดที่อาจกดทับและซ้ำเติมคนไทยในสถานการณ์ระบาดระลอกใหม่
ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว!! ตลาดส่งสัญญาณบวก
17/03/2564
คนไม่ตระหนกแม้โควิดคลัสเตอร์ใหม่ ดันผู้ประกอบการเดินเครื่องเต็มสูบ กระตุ้นตลาด กวาดกำลังซื้อปลายไตรมาสแรก
โควิดระลอก 3 ดับฝัน เม็ดเงินโฆษณาในไทยโต 2 หลักปีนี้
06/05/2564
การกลับมาของกรรมกรข่าวตัวพ่อ สรยุทธจะส่งผลบวกต่อเม็ดเงินโฆษณาและดึงจำนวนผู้ชมกลับมาที่สื่อ TV ได้แค่ไหน MI คาดการณ์ไว้ดังนี้
Tokyo Olympics 2020
06/06/2564
ความสุขเล็กๆของคนไทยในวิกฤตนี้ อานิสงส์ Lockdown ดันผู้ชมพุ่งสูงขึ้นหลังเทควันโดคว้าทองแรกให้ไทย
ระบบนิเวศขั้นโคม่า ของอุตสาหกรรมสื่อและโฆษณา
20/06/2564
โอกาส ความหวัง และทางรอด” พร้อมบทวิเคราะห์ตัวเลขการใช้เงินโฆษณาที่ผ่านมาในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19
จับตาOmicron ตัวปิดเกมCovid-19
11/06/2565
ไปต่อหรือพอแค่นี้? MI Group คาดการณ์ฉากทัศน์อุตสาหกรรมสื่อโฆษณาตลอดทั้งปี พร้อมเทคนิคตั้งรับและเดินหน้าเพื่อทางรอดสำหรับนักการตลาดและธุรกิจสื่อโฆษณา
2022 ใครไม่รอด เราต้องรอด!
12/06/2565
ไม่ใช่แค่รอด แต่ต้องรุ่ง!